Leverkusen chiêu mộ học trò Motta

Sport Bild cho hay các nhà đương kim vô địch nước Đức đang tìm cách gia cố hàng phòng ngự.

Bayer Leverkusen đang chuẩn bị làm mới đội hình vào mùa hè khi họ muốn bảo vệ chức vô địch Bundesliga, đồng thời tranh tài ở Champions League. Theo Sport Bild, Bayer đã có sẵn hai lựa chọn ở vị trí trung vệ.

Cái tên đầu tiên là Rafa Marin của Real Madrid. Hậu vệ này hiện đang được cho mượn tại Deportivo Alaves ở La Liga và đang muốn thực hiện bước tiến tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, Real không muốn để Marin ra đi nên chỉ muốn cho mượn hoặc cài thêm điều khoản mua lại, tương tự như việc Dani Carvajal từng chuyển đến Leverkusen.

Tottenham Hotspur Have Edge Over Rivals In Hunt For Promising Defender - Bóng Đá

 Calafiori chơi hay ở nước Ý.

Một lựa chọn thay thế là Riccardo Calafiori của Bologna, cầu thủ 21 tuổi này có ngoại hình tương tự Piero Hincapie. Anh có thể chơi trung vệ lệch trái và cả hậu vệ trái. Kể từ khi gia nhập từ Basel vào mùa hè, anh đã đóng một vai trò quan trọng trong nỗ lực giành một suất tham dự Champions League của Bologna dưới thời Thiago Motta. 

Tuy nhiên, Leverkusen sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Juventus, đội cũng quan tâm đến Calafiori và sẵn sàng đáp ứng mức giá khoảng 20-30 triệu euro.

Leverkusen sẽ đủ khả năng đem về một tân binh bằng cách bán một trong những cầu thủ của họ. Có thông tin cho rằng Piero Hincapie sẽ là người ra đi khi Die Werkself yêu cầu khoảng 50 triệu euro. 

Đăng Nguyễn | 07:14 25/04/2024
    Bình Luận