Sẵn sàng tăng lương, Arsenal trải thảm đỏ mời sao Chelsea đến Emirates

Pháo thủ thành London đã đưa một ngôi sao thất sủng của Chelsea vào tầm ngắm trong kế hoạch tăng cường hàng công.

Đội chủ sân Emirates trải qua mùa giải 2020/21 khá thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 8 tại Premier League, đồng thời bị loại ở bán kết Europa League. Hiện HLV Mikel Arteta cùng các cộng sự đang nỗ lực nâng cấp đội hình, để có thể đưa CLB lấy lại vị thế vốn có.

Hàng công đang là vấn đề khiến Arsenal đau đầu. Mùa giải trước chân sút chủ lực Pierre Emerick-Aubameyang không duy trì được phong độ như kỳ vọng, khi chỉ ghi được 10 bàn thắng tại Premier League. Alexandre Lacazette trở thành đầu tàu của Pháo thủ với 13 pha lập công. Tuy nhiên tiền đạo người Pháp nhiều khả năng sẽ ra đi vào Hè này khi hợp đồng sắp sửa đáo hạn.

Arsenal Transfer News: Gunners willing to meet Premier League star's wage demands - Bóng Đá

 Arsenal muốn chiêu mộ Abraham.

Givemesport cho biết Arsenal đã đưa Tammy Abraham vào tầm ngắm. Cầu thủ 23 tuổi từng là chân sút chủ lực dưới thời Frank Lampard, tuy nhiên khi Thomas Tuchel lên nắm quyền, Abraham lại không được trọng dụng. Pháo thủ tin rằng họ có thể thuyết phục The Blues để tiền đạo người Anh cập bến Emirates.

Báo cáo cho biết Arsenal sẵn sàng tăng mức lương của Abraham từ 80.000 bảng/tuần lên 125.000 bảng để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Pháo thủ. Chân sút sinh năm 1997 được cho là có mức giá khoảng 40 triệu bảng, nhưng Arsenal nhiều khả năng sẽ đề nghị phương án cho mượn, kèm theo điều khoản mua đứt.

Abraham khi còn khoác áo Swansea

 
Endo | 17:07 27/07/2021
    Bình Luận