Tìm đối tác cho Wijnaldum, PSG đưa ‘cực phẩm tuyển Pháp’ vào tầm ngắm

Gã nhà giàu Ligue 1 đã xác định một tiền vệ đẳng cấp cần chiêu mộ để làm đối tác cho Georginio Wijnaldum.

Sau khi chia tay Liverpool, Wijnaldum được cho là đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona. Tuy nhiên PSG bất ngờ nhập cuộc và đưa ra mức thu nhập hấp dẫn hơn đã vượt mặt Blaugrana để có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Với lối chơi giàu cơ động và đầy sức mạnh, ngôi sao 30 tuổi sẽ là phương án bổ sung chất lượng cho khu trung tuyến của PSG.

Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, Gã nhà giàu nước Pháp muốn đưa về SVĐ Công viên các Hoàng tử một đối tác đẳng cấp cho Wijnaldum. Theo Le Parisien, PSG đã đưa Paul Pogba vào tầm ngắm. Đội bóng thành Paris hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Pogba ở trận đấu giữa ĐT Pháp và ĐT Đức tại EURO 2020. Chính vì vậy, họ đã lên kế hoạch theo đuổi ngôi sao 28 tuổi.

PSG 'plotting Man Utd transfer raid' to partner Paul Pogba with Gini Wijnaldum - Bóng Đá

 PSG muốn có sự phục vụ của Pogba.

Tương lai của Pogba đang là dấu hỏi lớn khi hợp đồng của anh với Man Utd sẽ đáo hạn vào năm 2022 nhưng chưa có dấu hiệu sẽ tiếp tục ký gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Rõ ràng so với Quỷ đỏ, PSG không chỉ giàu tiềm lực tài chính, mà họ còn có dự án thể thao khủng, với tham vọng chinh phục chức vô địch Champions League trong vài năm tới. Đây là lợi thế để giúp PSG có thể thuyết phục Pogba hồi hương thi đấu.

Tài năng của Paul Pogba khi còn khoác áo Juventus

 
Endo | 16:14 18/06/2021
    Bình Luận