Trả đòn Dortmund vụ Sancho, Manchester City ủ mưu cướp "Pulisic 2.0"

Manchester City đang có ý định trả đũa Borussia Dortmund thương vụ Jadon Sancho.

Mùa hè 2017, Jadon Sancho vì không tìm được suất đá chính tại Manchester City nên đã quyết định chuyển sang đầu quân cho Borussia Dortmund. Ngay lập tức, tài năng 19 tuổi khảng định giá trị bản thân và rực sáng trong 2 năm vừa qua. Đến lúc này, Sancho đang là 1 trong những "viên ngọc thô" triển vọng của bóng đá thế giới.

Rõ ràng, chứng kiến điều đó, Manchester City có lý do để tức giận vì mất Sancho vào tay Dortmund. Nếu bây giờ nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh muốn tái hợp, họ hẳn phải chi ra số tiền lên đến 100 triệu euro. Ngoài ra, nửa xanh thành Manchester còn phải cạnh tranh sát sao với nhiều đội bóng hàng đầu khác tại châu Âu.

Trả đòn Dortmund vụ Sancho, Manchester City ủ mưu cướp

 Reyna được xem là Pulisic 2.0 của Dortmund.

Do đó thay vì cố gắng chiêu mộ Sancho, Man City ủ mưu thực hiện một kế hoạch khác. Mùa hè vừa rồi, Dortmund đã ký hợp đồng với Giovanni Reyna, sao trẻ được coi là Christian Pulisic đệ nhị. Đội bóng nước Đức nhanh chân thuyết phục tài năng 16 tuổi đến Signal Iduna Park sau khi Reyna rời học viện ở New York City, câu lạc bộ con của Man City.

Các nguồn tin từ 90min cho hay, đội ngũ tuyển trạch ở Etihad không hài lòng vì việc đó nên quyết định đặt Reyna vào tầm ngắm để tìm cách đem "Pulisic 2.0" về câu lạc bộ. Vì lẽ đó, nếu không muốn bị trả đũa thương vụ Sancho, Dortmund phải cẩn thận với Man City.

Video Sancho tập luyện ở tuyển Anh:

    Bình Luận