CLB Thanh Hóa thanh lọc lực lượng

CLB Thanh Hóa đã quyết định thanh lý 5 cầu thủ trước giai đoạn 2 V.League 2021, đáng chú ý trong đó có cựu tuyển thủ, trung vệ Lê Văn Đại.
CLB Thanh Hóa thanh lọc lực lượng

Thanh Hóa đã hội quân vào ngày 16/5 sau 2 tuần nghỉ ngơi do V.League 2021 tạm hoãn. Đội bóng xứ Thanh đã bất ngờ có có những thay đổi về lực lượng. Theo đó, HLV Petrovic đã yêu cầu thanh lý hợp đồng với 5 cầu thủ trước thềm giai đoạn 2. Năm cầu người phải ra đi gồm Phạm Văn Hội, Hoàng Anh Tuấn, Lê Văn Hân, Nguyễn Trọng Phú và Lê Văn Đại.

Nếu 4 đồng đội còn lại đều không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Serbia thì việc thanh lý Lê Văn Đại để lại nhiều câu hỏi. Văn Đại từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam giành ngôi á quân U23 châu Á 2018. Anh cũng được gọi tập trung lên tuyển Olympic Việt Nam và bị loại phút cuối trước thềm ASIAD 2018.

Lần gần đây nhất, Lê Văn Đại có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam là tháng 10/2019 trong đợt tập huấn chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Tiếc rằng, dưới triều đại của ông Petrovic, Văn Đại chơi rất mờ nhạt.

Thực tế, HLV Petrovic từng cho biết, ông có trong tay 25 cầu thủ, chưa bao gồm thủ môn. Trong số này có 5-7 cầu thủ chơi tốt nhưng cần phải có những giáo án để kiểm tra chất lượng. Nếu cầu thủ nào không đạt yêu cầu sẽ phải dừng lại và điều đó nay đã được thực hiện khi có 5 cầu thủ phải rời Thanh Hoá.

    Bình Luận