SHB Đà Nẵng tái duyên với người cũ 

SHB Đà Nẵng đã quyết định ký hợp đồng với cầu thủ từng bị thanh lý là Gustavo để chuẩn bị cho chặng đường còn lại của V.League 2021.
SHB Đà Nẵng tái duyên với người cũ 

HLV Phan Thanh Hùng xác nhận, SHB Đà Nẵng đã ký hợp đồng với với Gustavo sau khi thanh lý với tiền đạo Claudecir. Gustavo không hề xa lạ với khán giả đội bóng bên bờ sông Hàn khi hồi đầu mùa, cựu tiền đạo của B.Bình Dương đã khoác áo của SHB Đà Nẵng.

Gusvato được HLV  Lê Huỳnh Đức đưa về sân Hòa Xuân sau 5 bàn thắng trong màu áo của B.Bình Dương ở V.League 2021. Nhưng cũng chính ông Đức đẩy Gustavo đi chỉ sau 2 trận của V.League 2021 để nhường chỗ cho Kebe bởi những lý do được cho là ngoài chuyên môn.

Trong những trận chơi cho SHB.ĐN, ngoại binh này cũng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Việc HLV Phan Thanh Hùng chọn lại Gustavo là nhằm đảm bảo tính an toàn hơn và đánh giá cao về năng lực chuyên môn. Lý do là hiện tại, không còn cầu thủ nào khả quan nào khác để chọn lựa. 

Hiện tại, SHB.ĐN đang trong thời gian nghỉ. Thầy trò ông Phan Thanh Hùng sẽ trở lại tập luyện vào đầu tháng Sáu. Mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng bên bờ sông Hàn là … trụ hạng dù rằng, họ đặt đích nhắm là Top 3 từ đầu mùa.

Thực ra, SHB.ĐN vẫn còn cửa để leo vào Top 6 nhằm cạnh tranh chức vô địch. Điều kiện là đánh bại Nam Định ở vòng đấu bù sắp tới, đồng thời, trông đợi một số đối thủ ở phía trên sẩy chân. Để 2 điều kiện ấy xảy ra cùng lúc không hề là điều dễ dàng cho SHB.ĐN. 
 

    Bình Luận