Thanh Hoá thanh lý hợp đồng cựu trung vệ ĐT Việt Nam

Thanh Hoá quyết định thanh lý hợp đồng với cựu trung vệ ĐT Việt Nam – Lê Văn Đại và 4 cầu thủ trẻ khác trước giai đoạn 2 V.League 2021.
Thanh Hoá thanh lý hợp đồng cựu trung vệ ĐT Việt Nam

Chiều ngày 17/5, trang chủ của đội bóng xứ Thanh thông báo quyết định chia tay 5 cầu thủ gồm: Lê Văn Đại, Phạm Văn Hội, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Anh Tuấn và Lê Văn Hân. Nhóm cầu thủ này không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Petrovic ở giai đoạn 2 và được lãnh đạo đội bóng xứ Thanh tạo điều kiện ra đi, tìm kiếm một bến đỗ mới phù hợp.

Trong số 5 cầu thủ kể trên, Lê Văn Đại chính là cái tên để lại tiếc nuối lớn nhất. Trung vệ sinh năm 1996 từng cùng U23 Việt Nam giành Á quân U23 châu Á. Gần nhất, anh cũng được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022.

Dù vậy, ở mùa giải năm nay, Văn Đại không có nhiều cơ hội ra sân thường xuyên trong màu áo của đội bóng xứ Thanh. Thậm chí, nhiều trận đấu Văn Đại còn không được đăng ký vào danh sách thi đấu. Bến đỗ mới của Văn Đại nhiều khả năng sẽ là Hải Phòng, đội bóng cũng đang rất khao khát cải tổ lực lượng để trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay.

Lê Văn Đại không nằm trong kế hoạch sử dụng của Thanh Hoá ở giai đoạn 2 V.League 2021 - Ảnh: Minh Tuấn

Trong khi đó, 4 cầu thủ còn lại đều là những gương mặt trẻ triển vọng do Thanh Hoá đào tạo. Tuy nhiên, họ không thể cạnh tranh được vị trí nên đành phải ra đi để tìm cơ hội mới. Sau khi gạch tên 5 gương mặt cũ, HLV Petrovic quyết định trao cơ hội cho 5 cầu thủ trẻ tiềm năng sinh năm 2000-2004 lên đội 1 gồm: Đức Mạnh, Công Hiếu, Ngọc Quý, Thái Sơn và Ngọc Hà.

Thanh Hoá đã bắt đầu hội quân cho các cầu thủ trẻ tập luyện từ ngày 16/5. Các trụ cột lớn tuổi sẽ trở lại tập luyện trong ít ngày tới. Mục tiêu của Thanh Hoá là lọt vào Top 6 sau khi giai đoạn 1 khép lại. 
 

    Bình Luận