Arteta "ngó lơ", sao Arsenal được Bayer Leverkusen cứu vãn

CLB nước Đức dự tính đưa ra những lời đề nghị nhằm chiêu mộ cầu thủ này về Bundesliga mùa hè 2021.

William Saliba, sao trẻ 20 tuổi đã được Arsenal chiêu mộ từ Saint-Etienne vào năm 2019 trong một bản hợp đồng trị giá 27 triệu bảng. Dẫu vậy, Saliba lại chưa có cơ hội ra sân cho đội một của Pháo thủ.

Không có suất đá chính trong đội hình của Arsenal, đồng thời khó gây được ấn tượng với Mikel Arteta, Saliba sau đó đã được cho mượn đến Nice trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2021. Tại đây, hậu vệ người Pháp có màn trình diễn ấn tượng và thành công khi trở lại Ligue 1.

Trước viễn cảnh tương lai mù mịt, lại không được BLĐ Arsenal trao cơ hội, theo Kicker, Bayer Leverkusen đang rất muốn chiêu mộ tuyển thủ U20 Pháp về Bundesliga. Leverkusen nỗ lực tìm kiếm hai bản hợp đồng mới cho hàng phòng ngự sau khi Sven Bender giải nghệ và Aleksandar Dragovic chuyển đến gia nhập Red Star Belgrade theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bayer Leverkusen target Arsenal defender William Saliba - Bóng Đá

Bayer Leverkusen nhắm Saliba.

Tuy nhiên, nguồn tin nếu trên cũng khẳng định, đại diện nước Đức sẽ gặp trở ngại khi BLĐ Arsenal yêu cầu đúng mức phí 27 triệu bảng, số tiền họ từng chi ra để đón Saliba về Emirates.

Trong khi đó, Pháo thủ đồng thời cũng đang quan tâm đến hậu vệ Edmond Tapsoba của Leverkusen, người đã gia nhập câu lạc bộ từ Vitória de Guimarães vào tháng 1 năm 2020. Nguồn tin của Kicker bỏ ngỏ ngả năng, hai CLB sẽ cùng ngồi xuống đàm phán về một thương vụ trao đổi sao cho "cả hai cùng có lợi".

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Trí | 21:28 27/05/2021
    Bình Luận