Ngọc quý Chelsea trên đường đến Bayern Munich

Đội chủ sân Stamford Bridge nhiều khả năng sẽ chứng kiến một "sao mai" sáng giá chuyển đến Bundesliga.

Học viện của Chelsea luôn được đánh giá là một trong những lò đào tạo trẻ xuất sắc nhất châu Âu, thế nhưng, The Blues chỉ có xu hướng sử dụng những bản hợp đồng đắt giá. Vì vậy, để tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, hằng năm đều có nhiều sao trẻ rời khỏi Stamford Bridge.

Trong số đó, tất nhiên là không thiếu những "sao mai" bùng nổ tại CLB mới. Điển hình như Declan Rice, người đang được Chelsea lên kế hoạch mang trở lại Stamford Bridge. Ngoài ra, Jamal Musiala cũng là một trường hợp đáng chú ý. 

Mùa Hè năm 2019, Musiala chuyển đến Bayern Munich vì không được The Blues trọng dụng. Rất nhanh chóng, anh được Hùm xám trao cho cơ hội góp mặt trong đội một và lập tức có cho mình những bước tiến vượt bậc. Giờ đây, Musiala đang được xem như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất châu Âu.

Sau Jamal Musiala, Chelsea chuẩn bị mất thêm một viên ngọc vào tay Bayern - Bóng Đá

 Soglo sẽ rời Stamford Bridge? 

Sau tiền vệ này, dự kiến The Blues sẽ mất thêm một tài năng sáng giá khác vào tay Bayern Munich. The Secret Scout đưa tin, Emran Soglo - cầu thủ có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công và chạy cánh, đang trên đường chuyển đến Bundesliga để gia nhập Hùm xám. Mùa trước, Soglo khoác áo đội U17 của Chelsea. Đáng chú ý, tài năng này vừa mới được triệu tập lên U17 Anh.

Trước Soglo, thực tế thì The Blues đã chia tay hàng loạt cầu thủ trẻ trong mùa Hè năm nay như Marc Guehi, Lewis Bate và Myles Peart-Harris.

Siêu phẩm của Musiala

 
Huỳnh Phong | 17:01 27/07/2021
    Bình Luận