Ghi 12 bàn mùa đầu cho Chelsea, Werner tuyên bố chốt tương lai

Chân sút người Đức đã có đáp án rõ ràng cho những lời đồn đoán xoay quanh chuyện đi ở.

Mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea diễn biến thất vọng với Timo Werner khi tiền đạo người Đức mới ghi vỏn vẹn 12 bàn thắng trên mọi mặt trận. Werner bộc bạch với The Telegraph: "Tôi nghĩ các kỳ vọng của rất nhiều người đặt nơi mình, cả bên ngoài lẫn bên trong CLB, là rất cao vì thành tích săn bàn của tôi."

"Năm ngoái ở CLB cũ, tôi cũng kiến tạo nên nhiều bàn thắng, nên tôi nghĩ lý do Chelsea mua tôi về là để ghi bàn và có thể sau cùng, 12 kiến tạo cùng 6 bàn thắng ở Premier League là không đủ tốt.

Phải nói rằng 12 bàn thắng và 15 đường kiến tạo hay đại loại thế trên mọi mặt trận, tức 27 lần in dấu giày vào các bàn thắng là không quá tệ trong mùa giải có lẽ kém may mắn nhất, tệ nhất của tôi qua nhiều năm. Nếu mùa tới tôi ghi bàn, hy vọng mọi người sẽ vui vẻ hơn."

Werner responds to Chelsea exit talk after struggling to justify £47.5m price tag - Bóng Đá

 Werner chốt tương lai.

Werner chốt tương lai ở Stamford Bridge khi nhận câu hỏi liệu có chờ đợi thi đấu cho Chelsea mùa tới hay không: "Tất nhiên."

"Đây là mùa giải tệ nhất ở góc độ số bàn thắng và những lần bỏ lỡ cơ hội, nhưng sau cùng tôi vẫn đóng góp vào 27 bàn. Tôi nghĩ mình xếp số 1 đội bóng ở số lần in dấu giày vào các bàn thắng, nên không phải mọi thứ đều tệ.

Tôi không nghĩ về việc chia tay Chelsea năm nay, chắc chắn không. Năm tới cũng thế."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Timo Werner trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 21:20 27/05/2021
TỪ KHÓA: Timo WernerChelsea
    Bình Luận