Steven Gerrard xác nhận tin đồn đưa Luis Suarez trở lại Ngoại hạng Anh

Truyền thông đồn đoán sau Philippe Coutinho, Steven Gerrard muốn tái ngộ 1 người đồng đội cũ khác là Luis Suarez.
 

Luis Suarez từng một thời là sát thủ đáng sợ của Liverpool

HLV Gerrard đã có sự phục vụ của Coutinho theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng rực rỡ ở trận ra mắt Aston Villa trước Man Utd khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, giúp đội chủ sân Villa Park giữ lại 1 điểm.

Truyền thông đồn đoán Gerrard muốn tái ngộ với 1 người đồng đội cũ khác từng sát cánh với ông tại Liverpool, đó là Luis Suarez. Bộ ba Gerrard – Coutinho – Suarez đã suýt đưa The Kop đoạt chức vô địch Premier League ở mùa giải 2013/14, nếu không trượt chân vào giai đoạn cuối.

Gerrard: Aston Villa do not want a striker, whether it's Luis Suarez or anyone - Bóng Đá

 Suarez và Gerrard khi còn khoác áo Liverpool.

Hợp đồng của Suarez với Atletico Madrid sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới, và nhà ĐKVĐ La Liga dường như không có ý định giữ chân ngôi sao người Uruguay. Tiền đạo 34 tuổi vì vậy được cho là đang chờ đợi lời đề nghị từ Aston Villa về khả năng quay lại Ngoại hạng Anh thi đấu.

Tuy nhiên mới đây, Gerrard đã lên tiếng: Chúng tôi không theo đuổi tiền đạo cắm ở kỳ chuyển nhượng này.

Tôi biết rất rõ về Suarez. Anh ấy ở đẳng cấp hàng đầu và là một cầu thủ đẳng cấp thế giới trong suốt sự nghiệp của mình, vì vậy tôi hiểu các tin đồn, nhưng chúng tôi không theo đuổi 1 tiền đạo, cho dù đó là Suarez hay bất kỳ ai khác trong kỳ chuyển nhượng này.”

Endo | 12:44 22/01/2022
    Bình Luận