Xác nhận! Haaland mang tới cú hích cho Chelsea, M.U

Erling Haaland luôn là cái tên được săn đón hàng đầu. Mùa hè tới là thời điểm để các ông lớn chạy đua giành chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Erling Haaland thi đấu rất bùng nổ trong màu áo Borussia Dortmund. Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi Haaland được nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Đội chủ sân Signal Iduna Park có khả năng bán đứt Haaland.

Được biết, Real Madrid, Barcelona, Man City, Chelsea hay Man United đều muốn có sự phục vụ của Haaland. Họ lên kế hoạch chiêu mộ Haaland vào mùa hè tới, khi mức phí giải phóng hợp đồng chỉ còn 64 triệu bảng.

Michael Zorc has admitted that star striker Erling Haaland could leave the club at the end of the season. - Bóng Đá

 Haaland mang tới cú hích cho Man Utd, Chelsea.

Đáng chú ý, Giám đốc thể thao Michael Zorc vừa khẳng định trên Sky Sports: "Chúng tôi muốn Haaland ở lại. Chúng tôi không cần phải từ bỏ cậu ấy - thậm chí không phải vì lý do kinh tế.

Chúng tôi cũng biết rằng trong những điều kiện nhất định, Haaland có thể rời đội bóng."

Trước đó, đại diện Mino Raiola chia sẻ với Sport1: "Chúng tôi đã suy nghĩ về tương lai Haaland trong 2 năm. Tôi sẽ là một người đại diện tồi nếu tôi không làm vậy. Chúng tôi có thể tạo nên tầm ảnh hưởng lên thị trường chuyển nhượng với một cầu thủ như Haaland."

Với những dấu hiệu trên, chắc chắn Haaland sẽ trở thành bom tấn tiếp theo của thị trường chuyển nhượng. Haaland đã sẵn sàng để chia tay Dortmund, chuyển tới một bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp.

Hiện tại, Chelsea cần một chân sút khác thay cho Romelu Lukaku tỏ ra không phù hợp. Với Man Utd, họ xác định Haaland là tương lai của đội bóng. HLV Ralf Rangnick yêu cầu BLĐ Quỷ đỏ làm mọi cách để có chữ ký của Haaland.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:10 19/12/2021
    Bình Luận