CHÍNH THỨC! "Thần đồng" Jack Wilshere lại thất nghiệp

Thần đồng một thời của bóng đá Anh tiếp tục rơi vào cảnh "không nơi nương tựa" sau khi mùa giải này khép lại.

Cụ thể, trang chủ Bournemouth vừa xác nhận: "Jack Wilshere sẽ rời câu lạc bộ khi hết hạn hợp đồng ngắn hạn. Anh đã có 17 lần ra sân và ghi được 2 bàn thắng kể từ khi gia nhập đội bóng vào tháng Giêng."

Như vậy, Jack Wilshere lại một lần nữa rơi vào cảnh thất nghiệp. Chia tay Arsenal năm 2018, Wilshere chuyển tới khoác áo West Ham. Tuy nhiên, trong thời gian 2 năm tại đây, "thần đồng" một thời của bóng đá Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 18 lần do chấn thương.

CHÍNH THỨC! Jack Wilshere lại thất nghiệp - Bóng Đá

 Wilshere lại một lần nữa thất nghiệp.

Tới tháng 10/2020, West Ham hết kiên nhẫn và chấm dứt hợp đồng trước một năm, Wilshere rơi vào cảnh thất nghiệp 3 tháng. Tháng 01/2021 Wilshere gia nhâp Bournemouth, ở đây trong hơn 4 tháng nhưng cũng không được CLB này giữ lại.

Mùa giải năm nay, Bournemouth xếp hạng 6 ở Championship, qua đó có suất tham dự loạt trận play-off thăng hạng Premier League. Tuy nhiên, “The Cherries” lại gục ngã trước Brentford ở bán kết và đành tiếp tục ở lại Championship mùa tới.

Cá nhân Wilshere từng là một trong những cầu thủ hay nhất nước Anh. Thế nhưng, Wilshere không thể vươn tầm bởi sự nghiệp liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương. Hiện tại, chưa rõ cầu thủ 29 tuổi sẽ đi đâu sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Martin Odegaard có cú giật gót điệu nghệ trên sân tập Arsenal:

 
Tiểu Lam | 21:55 27/05/2021
    Bình Luận